TNS Holdings kick off cuộc thi văn hóa TNS Trong Tôi mùa 3

15 Tháng 7, 2022

Tiếp nối thành công của cuộc thi “TNS Trong Tôi" năm 2021, TNS Holdings chính thức kick-off cuộc thi văn hóa nội bộ “TNS Trong Tôi mùa 3 – TNPM Tình yêu trong tôi" vào ngày 15/07/2022, cuộc thi viết hoặc dựng một video clip ngắn về người đồng nghiệp do Ban văn hóa phối hợp với Phòng Marketing – Truyền thông TNS Holdings tổ chức là cơ hội để các anh chị cán bộ nhân viên thể hiện bản thân mình, nói lên những suy nghĩ, những tình cảm và cảm xúc của mình về nơi mà chúng ta gắn bó để thêm hiểu, và thêm yêu TNPM và đây cũng là một trong những hoạt động văn hóa ý nghĩa hướng tới chào mừng 10 năm thành lập và phát triển của TNPM.

thumbnail-04.png

Với thành phần tham gia là toàn thể cán bộ nhân viên (CBNV) thuộc TNS Holdings và các đơn vị thành viên, cuộc thi sẽ là tổng hợp phong phú các bài viết “người thật, việc thật", chia sẻ những cảm nhận tình đồng nghiệp, lưu lại những kỷ niệm tập thể khó phai mờ; những ấn tượng về ngày đầu tiên vào làm việc hay cả quá trình “chung sức" tại TNPM. Đặc biệt, cuộc thi khuyến khích những bài viết ghi lại chặng đường gian nan nhưng không thể quên, khi mỗi thành viên TNPM đang cùng cả nước chống chọi với đại dịch Covid-19, đồng thời nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ.

hdsdArtboard 1@2x.png

BTC cuộc thi khuyến khích tính độc đáo và phong phú bằng cách chấp nhận nhiều hình thức dự thi có thể là văn xuôi, bút ký, thơ ca, video… với độ dài không quá 1.500 từ đối với dạng viết và không quá 3 phút với dạng video, ngôn ngữ tiếng Việt chuẩn. Bài thi không được viết tắt, không sử dụng tiếng lóng; không được vi phạm đạo đức, thuần phong mỹ tục, văn hóa truyền thống của Việt Nam và tôn vinh Văn hóa Doanh nghiệp TNS Holdings. Mỗi CBNV có thể gửi bài dự thi về email: marketing@tnsholdings.com.vn từ ngày 15/07/2022 đến 25/07/2022. Tác giả phải chịu trách nhiệm về bản quyền đối với nội dung và hình ảnh, về tính xác thực đối với những thông tin trong bài viết.

BTC cũng đề ra tiêu chí chấm điểm, nhấn mạnh vào nội dung và ý nghĩa, thể hiện rõ nét tư tưởng, mục đích cuộc thi, khuyến khích các tác phẩm truyền tải thông điệp, tăng cường giao lưu gắn kết giữa các thành viên nói riêng, toàn thể đại gia đình TNPM nói riêng và TNS Holdings nói chung. Thời điểm tổng hợp và công bố kết quả dự kiến tổ chức ngày 29.07.2022.

Cùng với thông báo Kick-off cuộc thi, Ban văn hóa đã kêu gọi các đơn vị thành viên phát động và phổ biến đến toàn thể các CBNV tại các site hưởng ứng và nhiệt tình tham gia, với tinh thần giao lưu đoàn kết, chung sức đồng lòng để hoàn thành thắng lợi mục tiêu sản xuất kinh doanh 2022 của toàn công ty.

Đại diện ban văn hóa TNS Holdings chia sẻ: "Văn hoá của TNS Holdings di truyền, bảo tồn bản sắc qua nhiều thế hệ thành viên, tạo ra khả năng phát triển bền vững của TNS Holdings, truyền tải ý thức, giá trị của TNS Holdings tới các thành viên trong công ty. Hơn thế nữa, văn hóa tạo nên một cam kết chung vì mục tiêu và giá trị, nó lớn hơn lợi ích của từng cá nhân, tạo nên sự ổn định cho công ty".


Có thể bạn quan tâm

TNG Holdings Vietnam trở thành “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” hai năm liên tiếp

10 Tháng 10, 2022

Kết quả kinh doanh vượt trội, sản phẩm dịch vụ vì con người và có nhiều hoạt động vì cộng đồng đã giúp TNG Holdings Vietnam hai năm liên tiếp ...

Tin văn hóa nội bộ

“Chạm” vào hạnh phúc tại TNG Holdings Vietnam

31 Tháng 8, 2022

Vì sao TNG Holdings Vietnam lại là “bến đỗ” tốt để hàng ngàn nhân viên dành cho nơi đây 8 tiếng mỗi ngày?

Tin văn hóa nội bộ

TNS Holdings kick off cuộc thi văn hóa TNS Trong Tôi mùa 3

15 Tháng 7, 2022

Cuộc thi “TNS Trong Tôi mùa 3 - TNPM tình yêu trong tôi" có mục tiêu tạo sân chơi văn hóa lành mạnh, nhằm ghi lại những kỷ niệm, những ...

Tin văn hóa nội bộ

Sửa bài viết